ዝርዝር ሁኔታ:

ፒፒሲን እንዴት ማስላት ይቻላል?
ፒፒሲን እንዴት ማስላት ይቻላል?
Anonim

ትክክለኛውን የፒፒሲ የማስታወቂያ በጀት እንዴት ማስላት እንደሚቻል

  1. ፒ.ፒ.ሲ ማስታወቂያ በጣም አስፈላጊ ከሆኑ የዘመናዊ የማስታወቂያ አዝማሚያዎች አንዱ ነው።
  2. ፒ.ፒ.ሲ በጀት = (የደንበኞች ብዛት / CR2) / CR1 * CPC.
  3. የደንበኞች ብዛት = (የገቢ / የሽያጭ ጊዜ) / አማካይ የሽያጭ መጠን.
  4. የደንበኞች ብዛት = (10.000/2) / 1000 = 5 ደንበኞች።
  5. ፒ.ፒ.ሲ በጀት = (5/0, 5) / 0, 01 * 0, 5 = $ 500.

በተጨማሪ፣ ፒፒሲን እንዴት ይለካሉ?

  1. ግንዛቤዎች - ማስታወቂያዎ በፍለጋ ውጤቶች ገጽ ላይ የታየበት ጊዜ ብዛት።
  2. ጠቅታዎች - አንድ ሰው በማስታወቂያዎችዎ ላይ ጠቅ ያደረጉባቸው ጊዜያት ብዛት።
  3. በታሪፍ (CTR) ጠቅ ያድርጉ - የጠቅታዎች መቶኛ በ Impressions የተከፈለ።
  4. ወጪ - ለሁሉም ጠቅታዎች አጠቃላይ ወጪ።

አንድ ሰው ለፒፒሲ ዘመቻ ምን ያህል ማውጣት አለብኝ? በአጠቃላይ ሲናገር ፣ ስንት ነው አለብዎት ማሳለፍ በጎግል ማስታወቂያ ላይ በሰፊው ይለያያል። ትችላለህ ማሳለፍ በወር እስከ 50 ዶላር ወይም ከ10, 000 ዶላር በላይ ወይም ከዚያ በላይ። ስንት ነው ትጨርሳለህ ወጪ ማውጣት በእርስዎ የሽያጭ ግቦች፣ እርስዎ እያነጣጠሩበት ባለው የጂኦግራፊያዊ አካባቢ ምን ያህል ስፋት፣ የፍለጋ መጠን እና የኢንዱስትሪው ተወዳዳሪነት ላይ የተመሠረተ ነው።

ለፒፒሲ ጥሩ ROI ምንድነው?

ለምሳሌ፣ ከማስታወቂያዎ 100 ዶላር ትርፍ ካሎት እና የእርስዎን ፒፒሲ በ$50 ቢያካሂዱ፣ ቀመርዎ (100-50)/50 ይሆናል። ያ 1 ሆኖ ይሰራል፣ ይህም በ100 ሲባዛ፣ የእርስዎ መቶኛ ROI: 100% ነው። በምትኩ ከተመሳሳይ ማስታወቂያዎች 200 ዶላር ትርፍ ካገኙ፣ 200-50=150፣ 150/50=3፣ ለ 300% ROI

የፒፒሲ መለኪያዎች ምንድ ናቸው?

9 በጣም አስፈላጊ የፒፒሲ መለኪያዎች ጠቅታዎች፡ የሚከፈልበት ማስታወቂያ ጠቅ የተደረገበት ብዛት። ዋጋ በአንድ ጠቅታ፡ በአንድ ጠቅታ የሚወጣው አማካይ መጠን። በፍጥነት ተመን (ሲቲአር) ጠቅ ያድርጉ፡- ማስታወቂያዎ ከታየ በኋላ ምን ያህል ጊዜ ጠቅ እንደሚደረግ። የጥራት ነጥብ፡ የGoogleን የማስታወቂያዎች፣ ቁልፍ ቃላት እና የማረፊያ ገፆች ጥራት እና ተገቢነት ይለካል።

የሚመከር: